top of page

Fjótleg Pizza Hut pítza + brauðstangir.

Þessa Pítsudeig uppskrift fékk ég í heimilisfræði í Grunnskóla. Hún gerir eina 12"pítsu.

byrjaðu á því að hita ofnin í 200°.

-Innihald-

100ml Heitt vatn.

50ml Köld mjólk.

IMG_3347.JPG

2tsk Þurrger.

2msk bragðlaus olía.

2tsk Sykur.

1/4tsk Salt.

3 &1/2dl Hveiti.

-Aðferð-

Taktu frá 1dl af hveiti. hrærðu hráefnin saman og leyfðu deiginu að hefast í 10-15 mínútur.

bættu restini af hveitinu og hnoðaðu saman.

Rúllaðu deginu út. Mér finnst best að nota bökuform. (30cm)

Takið smá bolta frá fyrir brauðstangir :)

penslaðu botnin með olíu og bakaðu í 10 mín.

taktu út & settu sósu,álegg & ost og kláraðu að baka í u.þ.b 25mín í viðbót.

Pítsusósa:

250 ml Maukaðir tómatar- Ég nota frá Sollu.

1tsk Pipar.​

1tsk Salt.

1tsk Sykur.

1tsk Hvítlaukskrydd.

1msk Basílikukrydd.

1msk Oreganó.

(Taktu frá smá sósu fyrir brauðstangirnar)

Brauðstangir:

Rúllaðu deiginu út í flata lengju og skerðu í strimla.

Penslaðu olíu og kryddaðu með salti,steinselíu og heitu pítsakryddi.

Stráðu parmasan osti yfir og bakaðu í 10-15 mín eða þar til þær fara að brúnast örlítið.

Fylgstu með mér :)
  • Facebook App Icon
  • Instagram Clean
  • RSS Clean
bottom of page