top of page

Stökkt Sólskinsbrauð.

-Innihald-

1 1/2 tsk Þurrger.

1 1/2 tsk Sykur.

3 Bollar volgt vatn.

3 Bollar hveiti.

3Bollar heilhveiti.

1msk gróft salt.

1msk Laukduft.

Lúka Sólblómafræ.

60gr saxaðir Sólþurrkaðir tómatar. (Ég nota frá Sollu)

1 msk ólívuolía.

-Aðferð-

Blandið geri,sykri og vatni saman í hræriskálina- Látið standa í 10-15 mín eða þar til að það byrjar að myndast froða.

Bætið restini af hráefnunum við og hrærið á miðlungs hraða í 7-10 mín eða þangað til að allt hefur blandast vel saman og hægt er að pota í deigjið þannig að það komi til baka. Hefist í 2 klst með viskastykki yfir skálini.

Stillið ofnin á 225° - undir og yfir hita með viftu. Setjið vatn með inní ofnin.

Takið deigið úr skálini & skiptið í tvennt, - val - fléttið brauðið.

takið 1 stk egg , hrærið og penslið yfir brauðin. Leyfið að rísa í 15 mín til viðbótar.

Bakist í sirka 40 Mín - tibúið þegar bankað er í brauðið og það kemur holt hjóð .

Mæli með hreinum spur/rjómaosti á brauðið!

Fylgstu með mér :)
  • Facebook App Icon
  • Instagram Clean
  • RSS Clean
bottom of page